Cách Triệt Lông Nách Vĩnh Viễn Bằng Oxy Già Hiệu Quả Tại Nhà

Vùng lông dưới cánh tay làm các bạn nữ e ngại không tự tin khi diện các bộ đồ sát nách. Vậy muốn loại bỏ các đám lông không mong muốn đó như thế nào. Nay mình sẽ chia sẽ các bạn cách triệt lông nách vĩnh viễn hiệu quả bằng oxy già ngay tại nhà. Cùng tham khảo qua bài viết sau nhé.

Cách Tẩy Lông Nách Vĩnh Viễn Bằng Oxy Già Hiệu Quả Tại Nhà


#Ưu Điểm Của Oxy Già Dùng Để Tẩy Lông Nách.

Triệt lông nách vĩnh viễn bằng oxy già 

- Oxy già được sử dụng nhiều trong y tế, là dung dịch sát khuẩn hiệu quả. Nhưng nó còn có những công dụng khác mà bạn không nghĩ tới đó là: có thể dùng để tẩy lông nách bằng oxy già, một công dụng đáng ngờ phải không. Nó như một nguyên liệu dùng để làm đẹp bạn nhỉ.
- Phương pháp này đang được khá nhiều bạn ưa chuộng, vì tính tiện lợi của nó, nguyên liệu dễ tìm, giá thành phải chăng. Cách thực hiện đơn giản, thích hợp cho mọi loại da.

#Cách triệt lông nách bằng oxy già hiệu quả.

Triệt lông bằng oxy già có hiệu quả

- Nguyên liệu chuẩn bị:
  • Trước khi thực hiện triệt lông nách vĩnh viễn điều bạn đầu tiên cần chính là một chai oxy già và một số dụng cụ khác.
  • Bông tẩy trang.
  • Nước muối pha loãng.
  • Một cái chén nhỏ.
Xong rồi, bây giờ chúng ta vào cách thức thực hiện triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà nhé.
  • Bước 1: Bạn nên làm sạch vùng lông dưới cánh tay bằng nước muối pha loãng. Bôi lên một ít rồi lấy tay massage nhẹ để cho lỗ chân lông được giãn nở ra, đồng thời làm sạch vùng da dưới cánh tay.
  • Bước 2: Sau đó bạn lấy khăn mềm lau khô vùng da dưới cánh tay đi. Lấy bông tẩy trang thấm một chút oxy già rồi thoa lên vùng da dưới cánh tay, đợi cho đến khi oxy già khô hẳn trên da. Lúc đó bạn sẽ nhận thấy các sợi lông đang khô và rụng dần đi.
  • Bước 3: Bạn tiếp tục lấy bông tẩy trang để lau đi những sợi lông đã rụng, sau đó bạn rửa sạch lại vùng da bằng nước ấm, rồi tiếp tục rửa lại bằng nước lạnh.
  • Bước 4: Xong bạn thoa lên đó một chút nước hoa hồng hoặc kem dưỡng ẩm để làm đẹp cho da sau khi triệt lông nách.
- Duy trì phương pháp này 3-4 lần/tuần vào các buổi tối. Đặc trưng của phương pháp là dễ làm, nhanh và tiện lợi. Vậy nên bạn chỉ cần thực hiện phương pháp này trong thời gian ngắn thì sẽ thấy đươc kết quả

#Những lưu ý khi tẩy lông nách bằng oxy già tại nhà.

Những lưu ý khi tẩy lông nách bằng oxy già

- Nếu làn da bạn nhạy cảm thì hãy rữa sạch lại ngay nếu thấy các mẫn đỏ.
- Chỉ sử dụng oxy già có nồng độ thấp khoảng 3%, cao hơn có thể gây ảnh hưởng đến làn da.
- Thực hiện thường xuyên mới có tác dụng. Mỗi lần triệt lông thì lặp lại quá trình 3-4 lần/tuần để thấy được kết quả như mong đợi.
- Oxy già chỉ có tác dụng làm rụng lông chứ không có chức năng triệt lông vĩnh viễn.
Phương pháp này tuy là rất tiện lợi, tiết kiệm. Nhưng bạn cũng không nên quá lạm dụng vào nó. Vì thế bạn cần đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng.
- Công dụng chủ yếu của oxy già là sát trùng vết thương mới. Nếu bạn lạm dụng oxy già trên vùng da lành quá nhiều nó sẽ dẫn đến tổn thương làn da.
- Nhất là đối với vùng da non, bạn tuyệt đối không được để oxy già tiếp xúc. Bởi oxy già sẽ làm cho vùng da tổn thương của bạn không lành.
- Oxy già sẽ phát cháy nổ ở nhiệt độ 70 độ C. Nên bạn cần bảo quản thật cẩn thận. Nhất là để xa tầm tay của trẻ em.

→ Phương pháp này chỉ làm rụng lông tạm thời. Hiệu quả không lâu dài. Nếu bạn muốn cách triệt lông nách vĩnh viễn thì bạn có thể chọn những trung tâm thẩm mỹ, spa triệt lông uy tín tphcm để sử dụng dịch vụ.
Beryl Beauty & Spa là một trong những địa chỉ triệt lông  nách vĩnh viễn uy tín tại TPHCM. Khách hàng đánh giá cao mà dịch vụ mang lại. Trước khi sử dụng dịch vụ tại đây bạn sẽ được đưa ra cam kết mà hiệu quả mang lại.

Khỏe Đẹp 366 - Chúc bạn thành công!



Cách Triệt Lông Nách Vĩnh Viễn Bằng Oxy Già Hiệu Quả Tại Nhà Cách Triệt Lông Nách Vĩnh Viễn Bằng Oxy Già Hiệu Quả Tại Nhà Reviewed by Khỏe Đẹp 366 on December 04, 2018 Rating: 5
Powered by Blogger.