Cách Chăm Sóc Da Mặt Cho Nam Giới Hiệu Quả Ngay Tại Nhà

Để sở hữu một gương mặt láng mịn, một nhu cầu cần thiết không chỉ dành cho nữ giới mà kể cả nam giới, chăm sóc da mặt cho nam như thế nào là đúng cách và hiệu quả?

Hướng dẫn cách chăm sóc da mặt cho nam giới dễ dàng và hiệu quả

Cách chăm sóc da mặt cho nam giới không phải là việc quá khó khăn và tốn nhiều thời gian, chỉ thêm một vài thao tác vào thói quen trong sinh hoạt hằng ngày sẽ giúp bạn cải thiện rõ ràng làn da mặt, tránh xuất hiện tình trạng mụn, nám, sạm, trở nên tự tin hơn với diện mạo của mình.

#Rửa mặt và tẩy tế bào da chết.

1. Chọn sữa rửa mặt cho nam phù hợp.

Chăm sóc da như thế nào mới hiệu quả. 

  • Tương ứng với mỗi loại da như da dầu, da khô hay da hỗn hợp, sẽ có sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp để có hiệu quả tốt hơn. Khiến loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông, bạn sẽ có cảm giác làn da trên mặt trở nên nhẹ nhỏm và thoải mái hơn.
  • Đối với một số bạn có làn da mụn thì nên chọn những sản phẩm có thành phần như: salicylic acid, benzyol peroxide hay glycolic acid. Những hoạt chất này có đặc tính kháng khuẩn tốt cho làn da.

2. Dùng sửa rửa mặt 1 lần trong ngày

  • Chăm sóc da mặt cho nam bằng cách dùng sửa rửa mặt vào buổi sáng sau khi ngủ dậy hoặc vào buổi tối trước khi ngủ. Chỉ nên dùng 1 lần trong ngày, dùng 2 lần trở lên sẽ khiến da bạn khô, trái lại sẽ làm mất đi chất làm ẩm tự nhiên có trong da bạn.
  • Sử dụng nước ấm để rửa mặt mà không nên dùng nước nóng, nó sẽ khiến bạn khô da. Dùng vải hoặc khăn mềm để thấm nước, tránh chà xát da mặt.

3. Khuôn mặt phải luôn sạch sẽ trước khi đi ngủ

Mặt luôn sạch trước khi đi ngủ

  • Sử dụng các mỹ phẩm hoặc dùng kem chống nắng mà không rửa sạch trước khi ngủ làm bít tắt lỗ chân lông, gây tình trạng mụn xuất hiện. Nên phải rửa sạch mặt làm thoáng mát lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn bám trên làn da mặt.
  • Bên cạnh đó bạn phải thay bao gối nằm của bạn 2 tuần/lần, giữ gối nằm sạch cũng là cách chăm sóc da mặt hằng ngày trong khi bạn ngủ.


4. Tẩy tế bào chết trên làn da mặt của bạn

Tẩy tế bào chết trên làn da 

  • Nên sử dụng sửa rửa mặt để tẩy tế bào chết hoặc sử dụng các thành phần nguyên liệu từ thiên nhiên giúp cải thiện loại bỏ tế bào chết trên da hiệu quả và lành tính, không gây phản ứng phụ ngoài ý muốn như từ các sản phẩm nhân tạo.
  • Trong tuần nên tẩy tế bào chết từ 2-3 lần khiến làn da trở nên trắng sáng, mịn màng hơn.

#Dưỡng ẩm và tránh tổn hại da

1. Sử dụng kem dưỡng ẩm da hằng ngày

Sử dụng kem dưỡng ẩm cho da

  • Nam giới nên tập thói quen sở hữu kem dưỡng ẩm và sử dụng chúng hằng ngày, bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt rõ ràng sau khi dùng kem dưỡng ẩm.
  • Lựa chọn những sản phẩm phù hợp với tình trạng da của bạn gặp phải để mang hiệu quả cao. Sở hữu làn da khô nên dùng kem dưỡng có thành phần như dầu ô liu, dầu argan, mỡ cừu, bơ shea. Đối với làn da dầu thì nên chọn các thành phần nhẹ hơn dầu.

2. Dưỡng ẩm vùng da xung quanh mắt

  • Khi nam giới bước vào tuổi trung niên thì sẽ hiện thấy rõ nếp nhăn ở xung quanh mắt. Cho nên ngay từ ban đầu, các bạn nam muốn mình có một gương mặt trẻ trung thì nên thoa kem dưỡng ít nhất quanh vùng mắt để phần nào đó cải thiện da căng mịn, duy trì tuổi trẻ cho phái mạnh.

3. Dưỡng ẩm môi

Sử dụng dưỡng ẩm môi cho nam

  • Môi là nơi trên khuôn mặt dễ dàng khô và nứt nẻ nhất. Cách chăm sóc da mặt cho nam đúng cách là nên thoa son dưỡng ẩm môi thường xuyên, đặc biết khi thời tiết trở nên hanh khô.
Ngoài những phương pháp trên bạn cũng có thể đến các spa chăm sóc da mặt cho nam uy tín TPHCM để lấy sức khỏe cho làn da nhé.Qua bài viết trên bạn đã biết cách chăm sóc da mặt cho nam hiệu quả rồi phải không? Mong bạn mau có một làn da đẹp như mong muốn!

Cách Chăm Sóc Da Mặt Cho Nam Giới Hiệu Quả Ngay Tại Nhà Cách Chăm Sóc Da Mặt Cho Nam Giới Hiệu Quả Ngay Tại Nhà Reviewed by Khỏe Đẹp 366 on December 09, 2018 Rating: 5
Powered by Blogger.