Top 5 Cách Trị Sẹo Thâm Ở Chân Lâu Năm An Toàn Và Hiệu Quả Tại Nhà

Tìm cách trị thâm chân lâu năm do những vết trầy xước, tai nạn giao thông, bệnh thủy đậu....cũng có thể bạn phải trải qua cuộc phẩu thuật lớn với đôi chân. Trong cuộc sống bạn sinh hoạt hằng ngày, không phải lúc nào cũng có thể đảm bảo được đôi chân của bạn khỏe mạnh.
Đối với những người có hệ thông tự lành vết thương chậm, đặc biệt là những người bị tiểu đường, khó có thể phục hồi vết thương nên da sau khi phục hồi lại bị tối màu, hình thành những vết thâm.
Sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên để trị sẹo thâm lâu năm ở chân là biện pháp an toàn và hiệu quả đối với mọi người dùng bởi vitamin và các khoáng chất cải thiện rất nhiều cho làn da của bạn.

Cách Trị Sẹo Thâm Ở Chân Lâu Năm An Toàn Và Hiệu Quả Tại Nhà

#1 Trị vết thâm ở chân lâu năm phổ biến bằng nghệ tại nhà

Tinh bột nghệ trị thâm chân lâu năm


Sự lựa chọn hàng đầu của bạn nhất định là phải dùng nghệ, bởi hiệu quả mang lại rất cao và được tin tưởng từ mọi người dùng kể cả những người khó tính.
Cách làm như sau:
- Rửa sạch nghệ và cắt thành những lát mỏng.
- Sau đó đắp lên trên những vết thâm, nếu có thể bạn nên chà xát nhẹ vài lần rồi giữ nguyên trên làn da.
- Hoặc bạn ra những tiệm thuốc tây mua kem nghệ Thorakao chỉ với 15-20 nghìn là có thể sở hữu được.
- Bạn nên dùng nghệ trước khi ngủ mỗi ngày để cho nghệ bám vào vết thâm trong khoảng thời gian dài mang lại hiệu quả cao.
Chỉ với 1 tuần bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt, chằng những thế còn giúp vùng da của bạn mịn màng đến không tưởng.
Một số người dùng không thích sử dụng nghệ vì khiến cho da trở nên vàng hơn do tinh chất nghệ bám vào. Đây là một quan niệm rất sai lầm, trong việc trị thâm chân lâu năm bởi vì đặc tính của nghệ nên mới thẩm thấu sâu vào làn da, để kích thích tăng trưởng collagen tái tạo da mới loại bỏ các vết thâm bám dai dẳng này.
Cứ tiến hành cho đến khi vết thâm bạn biến mất, tất nhiên, bạn sẽ dừng lại không sử dụng nghệ nữa thì trong vòng 1 tuần hoặc lâu thì 2 tuần, bạn sẽ không còn vàng da nữa.

#2 Trị sẹo thâm lâu năm ở chân bằng gừng tại nhà

Gừng trị sẹo thâm lâu năm tại nhà

Gừng mang lại hiệu quả cho việc làm mờ các vết thâm không phải là ai cũng biết được, bởi nó có tác dụng nhưng muốn triệt để mất thì vô cùng khó và tốn nhiều thời gian. Nhưng nếu bạn kiên trì trong khoảng thời gian dài thì đương nhiên bạn sẽ được như ý muốn.
Hướng dẫn như sau:
- Rửa sạch và loại bỏ vỏ gừng, xay hoặc nghiền gừng nhỏ ra.
- Đắp lên vị trí thâm trên chân bạn, đợi khoảng 20-30 phút rồi dùng nước sạch lau đi.

#3 Tinh dầu dừa loại bỏ đi sẹo thâm chân lâu năm nhanh chóng

Hiệu quả với các vết sẹo thâm lâu năm bằng dầu dừa

Tinh dầu dừa chẳng những giúp bạn điều trị cho bạn các bệnh về da còn giúp bạn làm đẹp, dưỡng ẩm da, cải thiện và làm tiêu biến đi các vết thâm dai dẳng trên làn da bạn.
Dùng tinh dầu dừa khá tốn chi phí bởi vì được chắt lọc kỹ càng bằng công nghệ hiện đại, 1 lọ tinh dầu chất lượng cao khoảng từ 500 nghìn đến 1 triệu.
Tác dụng mang lại vô cùng đáng kể do các chuyên gia ngành da liễu đánh giá nên bạn không cần phải lo lắng khi mua. Nên đọc kĩ thành phần trước khi mua, xem có thành phần nào khác khiến bạn dị ứng hay không, để giúp bạn trị sẹo thâm ở chân lâu năm.

#4  Loại bỏ vết sẹo thâm chân hiệu quả bằng nha đam

Mờ vết thâm lâu năm ở chân bằng nha đam

Nha đam vô cùng tốt giúp chống sự lão da, các khoáng chất và vitamin cải thiện giúp tiêu biến các nếp nhăn trên da, tăng độ đàn hồi.
Bên cạnh đó nha đam còn có hiệu quả cao trong cách trị sẹo thâm chân lâu năm Thực hiện 3 lần/tuần với phương pháp này.
Làm theo hướng dẫn:
- Đầu tiên phải rửa sạch nha đam và gọt lớp vỏ bên ngoài
- Sau đó thoa phần gel bên trong và để thấm vào 15 phút rồi rửa lại sạch bằng nước mát.

#5 Cách trị sẹo thâm ở chân tại nhà bằng rau má

Rau má "thần dược" trị sẹo thân ở chân lâu năm tại nhà

Rau má được sử dụng đa dạng trong việc trị bệnh và dùng làm thực phẩm, bởi mang nhiều dưỡng chất thực vật quý. Rau má có thể hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh về da: bỏng da, phong, nến, vết thương hở lâu lành.....
Ngoài ra còn kích thích giúp tái tạo da nhanh chóng, giúp ngăn lão hóa và trị sẹo thâm ở chân lâu năm
Cách làm:
- Dùng rau tươi và sạch để xay nhuyễn ra, bỏ vào chén.
- Đắp lên trực tiếp hoặc lấy bã bỏ vào vải mùng đắp lên
- Sau khoảng 20-30 phút hãy rửa lại bằng nước sạch.

Top 5 Cách Trị Sẹo Thâm Ở Chân Lâu Năm An Toàn Và Hiệu Quả Tại Nhà Top 5 Cách Trị Sẹo Thâm Ở Chân Lâu Năm An Toàn Và Hiệu Quả Tại Nhà Reviewed by Unknown on November 02, 2018 Rating: 5
Powered by Blogger.