SPA UY TÍN TẠI TPHCM


BERYL BEAUTY & SPA

Địa chỉ: 44A Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Quận Bình Thạnh
Hotline: 0939 008 118

“Làm đẹp” là một cụm từ không còn xa lạ đối với mọi người, nhất là phụ nữ. Vì xã hội ngày càng phát triển, nên đòi hỏi phụ nữ không chỉ đảm đang, khéo vun vén cho gia đình mà còn phải cần xinh đẹp, quyến rũ để luôn tự tin, tràn đầy sức sống với người bạn đời của mình. Nói thì nói vậy, nhưng thời gian để phụ nữ dành riêng chăm sóc cho bản thân thật sự là quá hiếm hoi. Những lúc mệt mỏi như vậy, đi spa là 1 trong những cách hữu hiệu nhất giúp bạn phục hồi năng lượng và thần thái, làm mới lại tinh thần và nhan sắc một cách nhanh chóng. Beryl Beauty & Spa sẽ mang đến cho chị em phụ nữ một giải pháp toàn diện về chăm sóc sắc đẹp và không gian thư giãn tuyệt vời sau những giờ căng thẳng trong công việc, gia đình.

Tọa lạc tại 44A Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Beryl Beauty & Spa có vị trí thuận tiện đi lại, là điểm đến làm đẹp lý tưởng cho nhiều quý khách hàng. Nơi đây được nhiều khách hàng tin tưởng và ưu tiên lựa chọn, với những sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian điều trị đẳng cấp, hiệu quả.

Beryl Beauty sở hữu không gian sang trong, rộng rãi, với những khu chăm sóc và điều trị riêng biệt nhau. Được thiết kế theo chủ đạo phong cách phương tây, khi bước vào không gian bạn sẽ cảm nhận được một sự ấm áp, sang trọng, thân thiện và tràn đầy năng lượng sống.

Thẩm Mỹ Viện Beryl Beauty được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Beryl Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm. Cam kết hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn tối ưu cho khách hàng.

Beryl Beauty hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể. Đưa những liệu trình phù hợp giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn.

Tại Beryl Beauty, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều dịch vụ như: điều trị nám, xóa xăm, tàn nhang, triệt lông, trắng sáng da, giảm béo, nâng cơ trẻ hóa da, trị mụn, căng bóng da, thay da sinh học…Với những loại mỹ phẩm thương hiệu nổi tiếng, kết hợp cùng máy móc chăm sóc đặc trị công nghê cao mang lại hiệu quả nhanh chóng, hoàn toàn không bị tác dụng cho làn da.


CÔNG NGHỆ ĐIỀU TRỊ NÁM BẰNG LASER ALPHATECH

Khí hậu môi trường ô nhiễm cùng gió, bụi và ánh nắng mặt trời khiến làn da bị khô, kém tươi sáng. Hệ quả của nó là các vết mụn, thâm quầng mắt, nếp nhăn hay thậm chí là nám, tàn nhang trên khắp gương mặt. Những tổn thương cực kỳ nghiêm trọng của làn da sẽ khiến quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn. Vì thế, nếu không có sự can thiệp bảo vệ da, thì chắc chắn chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ phải đối mặt với làn da già hơn số tuổi của mình gấp 2 lần. Hiểu được những lo lắng hiện tại của nhiều chị em, BerylBeauty đã tìm hiểu, chọn lọc và chính thức cho ra mắt bộ đôi công nghệ hoàn hảo trong lĩnh vực loại bỏ các loại nám, mang lại hiệu quả cao và duy trì được kết quả lâu dài. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ này có gì mới nhé!


Trị nám bằng Công Nghệ Laser AlphaTech 

Công nghệ Alphatech 2019 được FDA Hoa Kỳ kiểm chứng và chứng nhận là công nghệ Laser giúp điều trị nám, tàn nhang hiện đại tính đến thời điểm hiện tại. Beryl Beauty & Spa tự hào là cơ sở làm đẹp được chuyển giao công nghệ thẩm mỹ da Alphatech.

Ứng dụng phản ứng Laser Alphatech đi vào lớp biểu vì tới hạ bì chứa các hắc sắc tố. Các xung tính bằng Nano giây nhưng với năng lượng siêu cao loại bỏ sắc tố thành từng mảnh nhỏ và được đào thải ra ngoài thông qua hệ thống bài tiết, trao đổi chất của cơ thể.

Khác với một số phương pháp thông thường, trị liệu bằng công nghệ Alphatech thế hệ mới này giúp trị nám, bớt, đặc biệt là các bớt ở sâu dưới da đạt được hiệu quả cao, đồng thời không gây hại cho da.

Mỗi xung laser chỉ từ 5-7 nano giây nên cam kết an toàn cho da, các xung laser này tập trung tối đa vào vùng da cần đều trị giúp đánh tan các hạt sắc tố mà không gây tổn thương vùng da xung quanh.

Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết về điều trị nám tại Beryl Beauty & Spa https://berylbeauty.com.vn/dieu-tri-da/dieu-tri-nam/tri-nam-bang-laser-alphatech.html

NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA LASER ALPHATECH

Đây là một trong những công nghệ trị nám thông minh được nghiên cứu bởi các chuyên gia thẩm mỹ Hoa Kỳ, có thể phát theo chế độ xung liên tục cho hiệu suất cao, mang lại kết quả như:

  • Cam kết đạt được hiệu quả nhanh lên đến 90% chỉ sau liệu trình trị liệu.
  • Da mặt đẹp tổng thể, đặc biệt là khi trị nám mảng.
  • Thời gian điều trị ngắn, thấy được hiệu quả ở gần giữa liệu trình.
  • Không gây ảnh hưởng, xâm lấn các mô xung quanh.
  • Không để lại thâm, sẹo.
  • Loại bỏ sạch các hắc sắc tố Melanin, giúp da trắng sáng và đều màu.
  • Se khít lỗ chân lông, kiềm dầu.
  • Ngoài khả năng trị nám tàn nhang, công nghệ Alphatech tại Beryl Beauty còn hỗ trợ giúp xóa nhăn, nâng cơ trẻ hóa da và chống lão hóa.


CÔNG NGHỆ XÓA HÌNH XĂM BẰNG LASER ALPHATECH THẾ HỆ MỚI

Hình xăm có thể là dấu ấn cá tính hay kỷ niệm cho một cột mốc quan trọng. Thế nhưng, quan niệm cái đẹp của bạn mỗi lúc có thể lại mỗi khác. Vài ba năm trước bạn rất ưng ý với hình xăm của mình. Bây giờ nó lại không còn nhiều ý nghĩa và có vẻ như… không còn nghệ thuật cho lắm. Trường hợp đơn giản hơn, bạn có một quyết định vội vàng và mang về một hình xăm hỏng. Nếu như một ngày bạn muốn chia tay với “dấu ấn nghệ thuật” của mình, thì đâu là cách xóa hình xăm an toàn và hiệu quả?


Xóa hình xăm bằng công nghệ vượt trội Laser AlphaTech

Công nghệ Alphatech được FDA Hoa Kỳ kiểm chứng và chứng nhận là công nghệ Laser giúp xóa xăm hiện đại tính đến thời điểm hiện tại. Beryl Beauty & Spa tự hào là cơ sở làm đẹp được chuyển giao công nghệ thế hệ mới ở năm 2019 này.

Với thế hệ bộ đôi bước sóng 532nm và 1064nm, giúp xóa bỏ mực xăm không phân biệt màu sắc, độ đậm nhạt. Gia tăng khả năng xuyên sâu của tia Laser vào mực phun nằm sâu ở dưới da giúp xóa bỏ nhanh.

Sự kết hợp giữa hai bước sóng tạo ra hiệu ứng quang cơ mạnh mẽ giúp loại bỏ các sắc tố melanin thành từng phân tử li ti. Các phân tử này được đào thải ra ngoài theo hệ thống bài tiết của cơ thể.

Khác với một số phương pháp thông thường và công nghệ cũ, trị liệu bằng công nghệ Anphatech thế hệ mới 2019 này giúp nâng cao kết quả xóa những hình xăm có màu thời trang được cao hơn, đồng thời không gây hại cho da.


Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết về xóa hình xăm tại Beryl Beauty & Spa https://berylbeauty.com.vn/dieu-tri-da/xoa-xam-cham-bot/xoa-hinh-xam-cong-nghe-alphatech.html


NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT KHI XÓA XĂM CỦA LASER ALPHATECH

  • Xóa sạch mực xăm:
Với bộ đôi bước sóng cực ngắn, sẽ giúp tác động xóa bỏ hết các màu mực xăm trên da. Đạt hiệu quả nhanh hơn những dòng công nghệ cũ trước đó.
  • Không để lại sẹo:
Khác với loại laser củ sử dụng nhiệt để loại bỏ mực xăm. Laser Alphatech chọn lọc mực xăm để xóa mà không làm tổn thương da vùng da khác nên giúp hạn chế được vấn đề để lại sẹo lồi lõm mất thẩm mỹ.
  • Hiệu quả nhanh:
Chế độ thông minh với năng lượng phù hợp với độ đậm nhạt của mực xăm, nên sẽ dể dàng xóa bỏ mực xăm nhanh. Quy trình dễ thực hiện và an toàn với làn da.
  • Không đau và an toàn:
Hệ thống làm lạnh USA I-Cool phun trực tiếp vào da,nên an toàn và giúp bạn thật sự thấy thoải mái khi tẩy hình xăm.
  • Không gây ảnh hưởng, xâm lấn các mô xung quanh.
  • Vùng da điều trị sẽ được phục hồi nhanh.
  • Bề mặt da căng mịn tự nhiên, không gồ ghề.

TRIỆT LÔNG VĨNH VIỄN BẰNG CÔNG NGHỆ SHR AFT

Nếu bạn may mắn có một làn da trắng, lớp lông trên da mỏng và nhạt thì sẽ chẳng có chuyện bạn tìm kiếm phương pháp triệt lông. Ngược lại, một số bạn chẳng may có lớp lông dày và rậm ở trên da chân, da tay thì sẽ là vấn đề cần phải giải quyết. Lông dày khiến bạn không tự tin diện những trang phục mát mẻ, thậm chí lông trên tay cũng khiến nàng kém tự tin. Làn da của bạn trông sẽ rất phản cảm nếu lớp lông dày cứ lồ lộ ra bên ngoài. Chính vì nhu cầu bức thiết này mà nhiều phương pháp triệt lông và cả triệt lông vĩnh viễn được ra đời.


Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ SHR AFT

SHR AFT IPL - Tiêu chuẩn vàng trong ứng dụng triệt lông: Công nghệ mới tiên tiến, là sự lựa chọn của các chuyên gia, bác sĩ trong ngành thẩm mỹ. Là dòng Laser thế hệ mới từ Mỹ, được cục quản lý dược phẩm Mỹ (FDA) công nhận về độ an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.



NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT:

  • Triệt lông hiệu quả cao, loại bỏ được các nang lông dày hoặc mỏng, thưa hay rậm trên cơ thể.
  • Đảm bảo an toàn cho làn da, mang lại sự hài lòng cho bạn.
  • Không gây cảm giác khó chịu trong quá trình trị liệu như: nóng rát, đau đớn, không làm tăng sắc tố,…
  • Không mất thời gian nghĩ dưỡng.
  • Thời gian thực hiện nhanh hơn các công nghệ cũ. 

GIẢM BÉO BẰNG CÔNG NGHỆ LIPO ZERO

Thay vì lựa chọn các phương pháp hút mỡ bụng, tập gym, kiêng ăn.. thật khổ sở để duy trì vóc dáng thon gọn. tại sao bạn không cho mình được thư giản và thoải mái hơn với công nghệ làm tan mỡ Lipo Zero thế hệ mới tại Beryl Beauty. Bởi nó sẽ giúp:


Giảm mỡ bụng bằng công nghệ Lipo Zero Từ Hoa Kỳ

  • Định hình form chuẩn, giúp da luôn săn chắc.
  • Cơ thể khỏe mạnh.
  • Giúp làn da săn chắc duy trì vóc dáng lâu dài cho các chị em.
  • Lấy đi một lượng mỡ thừa lớn từ cơ thể nhưng không bị hiện tượng da chùng hay chảy xệ.
  • Da săn chắc theo thời gian. Càng về sau, kết quả vẫn được duy trì lâu dài.
  • Không sẹo, thoải mái diện mọi trang phục body.
LÀM TRẮNG DA MẶT BẰNG CÔNG NGHỆ MAGIC SKIN

Magic Skin là liệu pháp trị liệu làm trắng sáng da mặt mới của Hoa Kỳ. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết bị công nghệ cao với sản phẩm độc quyền tại Thẩm Mỹ Viện Beryl Beauty mang đến cho bạn là da trắng hồng mềm mịn, se khít lỗ chân lông, giảm tối đa thâm sạm và các vấn đề lão hóa sau liệu trình 24 ngày.


Làm trắng da mặt bằng công nghệ Magic Skin 24h

Thẩm Mỹ Viện Beryl Beauty là trung tâm làm đẹp uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng và ưu tiên lựa chọn, là “cứu cánh” của chị em phụ nữ và đáng mầy râu khi đối mặt với các vấn đề về lão hóa da do tuổi tác, hay da sạm màu thiếu sức sống do các yếu tố bên ngoài.


  • Làn da trắng sáng tự nhiên ngay sau quá trình điều trị. 
  • Kích thích da sản sinh Collagen, tái tạo tế bào mới.
  • Cải thiện các nếp nhăn ở khóe miệng và đuôi mắt.
  • Da khỏe mạnh, không bắt nắng, tươi tắn rạng ngời.
  • Tăng cường giải độc tố da nhiễm chì do trang điểm thường xuyên.
  • Bổ sung nước giúp làn da không chỉ căng mịn mà còn khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, Beryl Beauty còn nhiều dịch vụ khác để đáp ứng như cầu làm đẹp cho quý khách hàng. Sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố sử dụng các sản phẩm có tinh chất từ thảo dược quý hiếm và không gian ấm cúng trên nền nhạc du dương sẽ mang lại cho khách hàng một không gian thư giãn nhẹ nhàng nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
BERYL BEAUTY & SPA
Địa chỉ: 44A Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Quận Bình Thạnh
Hotline: 0939 008 118


SPA UY TÍN TẠI TPHCM SPA UY TÍN TẠI TPHCM Reviewed by Trần Ngọc Như Quỳnh on December 28, 2019 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.