Công Nghệ Trị Nám Alphatech

Nám da là tình trạng da xuất hiện các sắc tố da sạm màu từ nâu vàng đến nâu đen trên bề mặt da. Do cơ chế bảo về da nên  các sắc tố melanin nổi lên bề mặt da gây nên tình trạng nám đốm hay nám mảng. 

- Nám chia làm 3 dạng cơ bản chia làm 3 mức độ khác nhau là nám mảng, nám chân sâu và nám hỗn hợp. 
- Đối với tình trạng nám mảng, chân nám ở trên bề mặt da nên khá dễ điều trị và có thể làm mờ nám bằng các phương pháp thiên nhiên.
- Tình trạng nám chân sâu, nám hỗn hợp, chân nám nằm sâu ở dưới lớp hạ bì nên cần đến giải pháp công nghệ để điều trị nám hiệu quả và không làm tốn thời gian, công sức. 


Hình ảnh các dạng nám da và tàn nhang
- Các giải pháp điều trị nám bằng công nghệ hiện nay chỉ giúp trị nám đạt hiệu quả từ 60% - 80%.
- Vì vậy, người sáng lập ra spa Beryl Beauty là chị Ms. Huệ Anh đã đi sâu tìm hiểu các công nghệ điều trị nám ở nước ngoài để mang về áo dụng tại Việt Nam.
- Và cuối cùng một giải pháp tiến tiến đã được triển khai với công nghệ trị nám Alphatech được chuyển giao từ Hoa Kỳ một trong những nước có nền thẩm mỹ phát triển nhất hiện nay.
- Hiện nay, Beryl Beauty đang triển khai công nghệ trị nám Alphatech. Đây là phương pháp điều trị nám da hiệu quả bằng công nghệ mới. 
- Trị nám Alphatech là giải pháp công nghệ mới được Beryl Beauty đọc quyền áp dụng. Tự hào là cơ sở làm đẹp đầu tiên áp dụng công nghệ mới hiện đại vào quá trình điều trị nám. 


Giải pháp điều trị nám Alphatech là gì?

- Đây là phương pháp điều trị nám bằng công nghệ laser thế hệ mới. Không những thế, quá trình điều trị nám còn kết hợp với các sản phẩm khác từ thiên nhiên giúp đẩy mạnh quá trình điều trị nám da được tối ưu nhất.
- Sau quá trình xử lý nám bằng laser thế hệ mới, Beryl sẽ tiếp tục sử dụng thuốc enzim chấm lại các vết nám chân sâu.
- Tiên hành thoa tế bào góc hổ trợ quá trình điều trị nám. Sau khi các vết nám bong 2/3 thì sử dụng enzim đen để thoa lên bề mạt da trị nám để thúc đẩy quá trình trị.
- Điều trị nám bằng công nghệ Alphatech giúp điều trị nám hiệu quả đến 90% sau quá trình điều trị.

Khỏe Đẹp 366


BERYL BEAUTY & SPA
Địa chỉ: 44A Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 02822 411 811
Hotline: 0939 008 118
Email: berylbeautysaigon@gmail.com
Website: https://berylbeauty.vn
Công Nghệ Trị Nám Alphatech Công Nghệ Trị Nám Alphatech Reviewed by Nguyễn Hồng Nhung on March 22, 2019 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.