[Giải Đáp] Tắm Trắng Bao Nhiêu Lần Mới Trắng - Khỏe Đẹp 366

Khỏe đẹp 366 xin giải đáp thắc mắc mà nhiều chị em hay liên hệ Blog hỏi là: có nên đi tắm trắng không và tắm trắng bao nhiêu lần mới trắng? Tất cả các vấn đề đó sẽ được trả lời trong bài viết sau. 

Trước khi vào vấn đề chính thì lời khuyên đầu tiên mà Khỏe Đẹp 366 muốn nói đến bạn là:
  • Không nên sử dụng các loại bột tắm trắng không rỏ nguồn gốc, có hiệu quả tức thời. 
  • Vì ta không biết những thành phần gì trong bột tắm trắng, có ảnh hưởng đến sức khỏe làn da không. 
  • An toàn là trên hết mà phải không mọi người!

Giải Đáp 2 Câu Hỏi: Tắm Trắng Bao Lâu Thì Trắng - Có Nên Tắm Trắng Không?

Tắm trắng bao lâu thì mang lại hiệu quả.

#1 Có nên tắm trắng không?

- Có nên tắm trắng không và những phương pháp tắm trắng hiệu quả và an toàn hiện nay là gì? Câu hỏi được khá nhiều người quan tâm.
✦ Để sở hữu một làn da trắng là một trong niềm mơ ước của chị em phụ nữ. Nếu bạn cũng muốn làn da mình sáng màu và mịn màng hơn thì không nên đắn đo nữa. Nhưng để chọn ra một phương pháp hiệu quả và an toàn thì nên lựa chọn thật kĩ.
➧ Sau đây là những phương pháp tắm trắng đang được phổ biến hiện nay:

#Tắm trắng bằng bột tắm trắng: 

Bột tắm trắng

  • Đây là loại bột được rao bán online khá nhiều hiện nay, nhưng vì những lời chào mời hấp dẫn của các shop mà bạn không nghĩ đến an toàn của làn da.
  • Đa số mình thấy những loại bột tắm trắng này đều không rỏ nguồn gốc, xuất xứ và thành phần trong đó là gì. Có ảnh hưởng gì đến da chúng ta hay không. Phương pháp này mình khuyên bạn không nên sử dụng.

#Tắm trắng bằng thuốc bắc: 

Tắm trắng bằng thuốc bắc hiệu quả không.

  • Đây là phương pháp chăm sóc sắc đẹp từ thời xa xưa. Thuốc bắc có tác dụng ức chế sự hình thành hắc tố melanin trên biểu bì da, cung cấp các dưỡng chất, giúp cho da từ xạm màu trở nên sáng màu và mịn màng hơn.
  • Tuy nhiên: phương pháp này cần sự kiên trì, vì sự hiệu quả đạt được khá lâu. Nếu làn da bạn đen xạm bẩm sinh. Nói thật lòng thì bạn có thể mất 2-3 năm thì mới có thể sở hữu làn da trắng.

#Tắm trắng bằng cám gạo: 

Tắm trắng bằng cám gạo

  • Chắc bạn không tin nhưng đây là cách mà được nhiều phụ nữ Nhật ưa chuộng. Vì đây là một nguyên liệu từ thiên nhiên. Trong cám gạo chứa khá nhiều chất dinh dưỡng như: protein, B1, lipid…các chất này khá tốt trong việc chăm sóc làn da. Khi bạn sử dụng phương pháp này sau một thời gian sẽ thấy rõ được hiệu quả của nó.
  • Nhưng bạn nên lưu ý rằng: nên để cám gạo ở những nơi khô ráo, xây dựng một chế độ làm trắng da hợp lý. Bạn không nên lạm dụng quá vào nó, nên 1-2/tuần và mỗi lần 20-30 phút, thực hiện quá nhiều sẽ làm cho làn da mỏng đi và dễ bắt nắng.

#Tắm trắng bằng phương pháp ủ nóng:

Tắm trắng phương pháp ủ nóng

  • Là phương pháp sử dụng thiết bị công nghệ cao kết hợp thêm tinh chất từ thiên nhiên giúp tăng cường thêm dinh dưỡng cho làn da, giúp da bạn mau sáng màu và mịn màng hơn.


#Tắm trắng bằng vi tảo biển: 

Tắm trắng bằng vi tảo biển

  • Công thức bí truyền đến từ đất nước Nhật Bản chứa nhiều vi chất dinh dưỡng cần thiết như: axit amin, vitamin A, B, E, K, D…cùng thêm những khoáng chất như: sắt, canxi, kẽm…
  • Phương pháp tắm trắng này giúp da bạn được nuôi dưỡng và loại bỏ hiệu quả các hắc tố. Sau quá trình thực hiện cách này bạn sẽ có ngay làn da trắng hồng, mịn màng. Tắm trắng bằng vi tảo biển công nghệ Hàn Quốc đang được Beryl Beauty & Spa áp dụng. Khách hàng đánh giá cao về độ hiệu quả mà dịch vụ tại đây mang lại. Bạn hay thử để cảm nhận được rỏ hơn nhé.

#2 Tắm trắng bao nhiêu lần mới hiệu quả?

- Nhu cầu làm trắng da của chị em ngày càng nhiều nên các bạn cứ gữi nhiều câu hỏi đến blog rằng tắm trắng bao nhiêu lần mới trắng. Thật sự thì câu hỏi này khó mà trả lời cho các bạn được. Vì còn tùy thuộc vào phương pháp mà bạn chọn lựa là gì nữa.
[Video]

Review quy trình tắm trắng vi tảo biển tại Beryl Beauty & Spa

  • Đầu tiên là bạn không nên sử dụng các bột tắm trắng không rỏ nguồn gốc
  • Tắm trắng bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên: phương pháp này an toàn nhưng chủ yếu là vấn đề thời gian. Bạn cần phải kiên nhẫn cho phương pháp này, vì nó tốn thời gian dài mới thấy được sự hiệu quả.
  • Bạn cũng có thể kết hợp các nguyên liệu từ thiên nhiên với công nghệ cao ở các spa uy tín. Bạn sẽ cảm thấy hiệu quả trong thời gian ngắn nhưng lại an toàn cho làn da bạn.
Qua bài viết trên đã phần nào giúp chị em giải quyết được thắc mắc tắm trắng bao nhiêu lần mới trắng. Mong mọi người lựa chọn được phương pháp tắm trắng phù hợp cho mình. Chúc bạn mau có làn da trắng sáng mịn màng!


[Giải Đáp] Tắm Trắng Bao Nhiêu Lần Mới Trắng - Khỏe Đẹp 366 [Giải Đáp] Tắm Trắng Bao Nhiêu Lần Mới Trắng - Khỏe Đẹp 366 Reviewed by Khỏe Đẹp 366 on November 19, 2018 Rating: 5
Powered by Blogger.